thiet ke website

Proteus 8.0 – Phần mềm giả lập mô phỏng và lập trình vi điều khiển

Đã là dân CNTT, điện tử, chắc hiếm bạn nào không biết đến chương trình mô phỏng mạch điện tử nổi tiếng Proteus 8. Đây là chương trình thiết kế mạch nguyên lý, mô phỏng chạy thử, thiết kế mạch in rất trực quan và dễ sử dụng.

Khi cài đặt xong chương trình, các công việc bạn cần phải làm gần như rất đơn giản, đó là lựa chọn linh kiện lấy ra sử dụng, kết nối chân linh kiện, kết nối đồng hồ để đo đạc và chạy thử mạch.

Proteus 8.0

Hướng dẫn cài đặt Proteus 8

– Chạy file setup
– Trong bước setup type, chọn Use a locally installed Licence Key
– Ấn Next đến khi hiện Licence Manager >> Browse đến file LICENCE.lxk trong thư mục crack >> Install
– Chọn Yes, Next… linh tinh gì đó đến khi hoàn tất cài đặt
– Copy “BIN” trong thư mục crack vào thư mục cài đặt mặc định là “C:\Program Files\Labcenter Electronics\Proteus 8 Professional”
– Enjoy!

Proteus 8.0

Đi kèm là tài liệu hướng dẫn sử dụng tuy có hơi cũ so với phiên bản này nhưng rất là thiết yếu.

Đây là tài liệu hướng dẫn Proteus rất công phu do một nhóm các bạn sinh viên trường Đại học Sư phạm kĩ thuật TP HCM biên soạn. Bản thân tôi đánh giá rất cao tài liệu này, bởi sự nỗ lực của các bạn trong nhóm: trình bày rõ ràng, chuẩn mực, …
Tài liệu gồm các phần sau:
Phần 1: Hướng dẫn sử dụng chương trình.
Phần 2: Giới thiệu tổng quan chương trình
Phần 3: Mô phỏng tương tự
Phần 4: Mô phỏng số
Phần 5: Mô phỏng vi điều khiển
Nhân đây, xin cảm ơn nhóm sinh viên này

Tải Proteus 8.0

Tổng hợp từ internet

Thiet ke logo

Bài viết liên quan

Hướng dẫn cách đọc dữ liệu từ bàn phím trong Java

Hướng dẫn cách đọc dữ liệu từ bàn phím trong Java

Có rất nhiều cách để đọc dữ liệu từ bàn phím, nhưng đối với các bạn mới học lập trình Java mình sẽ hướng dẫn cách đơn giản nhất. Đó là dùng lớp Scanner. Đọc dữ liệu trong Java sử dụng lớp Scanner Do lớp…

[Java cơ bản] Bài 36: Override (Phần 2)

[Java cơ bản] Bài 36: Override (Phần 2)

Bữa nay các bạn sẽ được giới thiệu tiếp tục về Override, chúc các bạn học Java tốt.

Kinh nghiệm nâng cao kỹ năng lập trình

Kinh nghiệm nâng cao kỹ năng lập trình

0. Bắt đầu Để trở thành một lập trình viên tốt hơn, bạn cần biết rất là nhiều thứ như: thuật toán, cấu trúc dữ liệu, lập trình hướng đối tượng, testing … Lập trình bao gồm rất nhiều kỹ năng, có nghĩa là không…

[Java cơ bản] Bài 49: Map

[Java cơ bản] Bài 49: Map

Ở bài hôm nay mình sẽ hướng dẫn cho các bạn về một loại đối tượng nữa trong Java, đó là Map. Nó cho phép chúng ta lưu trữ các loại object khác nhau.

Bình luận ()